CINEMA NIRUBAR WELCOMES YOU

2008-09-09

கவர்ச்சியை விரும்பும் நடிகை


விஜயகாந்துடன் அரசாங்கம் படத்தில் ஜோடி போட்டு கெட்ட ஆட்டம் ஆடிய ஷெரில் பிண்டோ இப்போது அதே விஜயகாந்துடன் எங்கள் ஆசான் படத்தில் குடும்பப்பாங்கான கேரக்டரில் நடித்து வருகிறார். இந்த படத்தில் நடிப்பது குறித்து ஷெரில் பிண்டோ நிருபர்களிடம் கூறியதாவது:

என்னை பொறுத்த வரை கவர்ச்சியாக நடிப்பதுதான் எனக்கு பிடித்திருக்கிறது. ஹோம்லி கேரக்டரில் நடிப்பது ரொம்ப கஷ்டம். குறைந்த உடை, எக்கச்சக்க கவர்ச்சி, லிப் டு லிப் முத்தக் காட்சி எதுவானாலும் எனக்கு பிரச்னை இல்லை. ஆனால் இழுத்து போர்த்திக்கொண்டு நடிப்பைக் காட்டச் சொன்னால் எனக்கு அதைவிடக் கஷ்டம் வேறில்லை. நான் கிளாமரான உடல்வாகு கொண்டவள். அதனால் கவர்ச்சியாக நடிக்க வேண்டும் என்ற விருப்பம் அதிகமாக இருக்கிறது.

ஆனால் எங்கள் ஆசான் படத்தில் வேறு வழியில்லாமல் அடக்கமான பெண்ணாக நடிக்கிறேன். இந்த படத்தை தொடர்ந்து சுந்தர்சியுடன் வாடா படத்தில் நடிக்கவுள்ளேன். இந்த படத்தில் எனக்கு ஏற்ற, எனக்கு பிடித்த கவர்ச்சியாக நடிக்கிறேன். படத்தில் ஒரு முத்த காட்சியோ, நீச்சல் உடையோ கொடுங்கள் என்று இயக்குனரை கேட்டிருக்கிறேன். தந்தால் சந்தோஷம். கிளாமர் என்பது இன்றைய வாழ்க்கையில் தவிர்க்க முடியாததாகி விட்டது அல்லவா?

இவ்வாறு ஷெரில் பிண்டோ கூறினார்.

0 comments:

Post a Comment

நிருபர் வலைப்பூவில் இடம்பெறும் செய்திகள், படங்கள் மற்றும் பக்க வடிவமைப்பு குறித்த உங்களது கருத்துக்களை பின்னூட்டத்தின் மூலம் தெரிவியுங்கள் வாசக நண்பர்களே..!

உங்கள் கருத்துக்கள் எமது வளர்ச்சிக்கு உதவட்டுமே...!